A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban tháng 3 năm 2020

Chiều ngày 20/03/2020 Công an tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị giao ban tháng 3 năm 2020. Đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nhật – Tỉnh ủy viên – Phó Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng, Công an các huyện, thành phố.

Hội nghị đã đánh giá kết quả việc triển khai thực hiện chỉ đạo của đồng chí Giám đốc trong công tác Công an tháng 02. Báo cáo tổng kết đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo TTATXH dịp tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020. Kết quả triển khai thực hiện Đề án bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Ngoài ra Hội nghị cũng đưa tình hình triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong thời gian qua, lãnh đạo công an tỉnh đã chỉ đạo lực lượng Công an trên địa bàn toàn tỉnh tăng cường lực lượng, phương tiện triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông. Do đó tình hình ANTT, TTATGT trên địa bàn tỉnh luôn được đảm bảo, so với quý III/2019 tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh giảm cả 3 tiêu chí (giảm về số vụ, số người chết và bị thương)

giao ban tháng 3png

Quang cảnh Hội nghị

Về kết quả triển khai thực hiện Đề án bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã trên địa bàn tỉnh, qua báo cáo của Công an các huyện, thành phố, lượng Công an xã đã làm tốt vai trò, trách nhiệm của mình, đã tham gia giải quyết tất cả mọi công việc liên quan đến tình hình ANTT, TTATGT tại cơ sở, được chính quyền địa phương và người dân tin tưởng, đánh giá cao.

hội nghị giao ban 2

Đại tá Nguyễn Hồng Nhật – Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị Đại tá Nguyễn Hồng Nhật – Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những kết quả mà các lực lượng chức năng đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng yêu cầu lực lượng Công an đặc biệt là lực lượng trực tiếp tiếp xúc với nhân dân cần chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, quy trình công tác, chấp hành nghiêm chỉnh lễ tiết tác phong trong quá trình tiếp xúc, giải quyết các thủ tục hành chính đối với nhân dân. Các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở khẩn trương tiến hành Đại hội nhằm đẩy nhanh tiến độ Đại hội của Đảng Bộ Công an tỉnh. Ngoài ra trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng các cấp các thế lực thù địch trong và ngoài nước chúng sẽ tiến hành nhiều hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước vì vậy các lực lượng chức năng cần nâng cao tinh thần cảnh giác, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật. Đồng chí Giám đốc giao Phòng phong trào trào dân bảo vệ Tổ quốc phối hợp với các phòng có liên quan triển khai nhân rộng các mô hình hay, gương người tốt, việc tốt trong lực lượng Công an. Do tình hình dịch bệnh Covid -19 đang có diễn biến phức tạp, đồng chí Giám đốc cũng đã chỉ đạo lực lượng Công an phối hợp với các lực lượng chức năng của tỉnh làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, đồng thời tiến hành xử lý nghiêm đối với các cá nhân đăng tải các thông tin sai sự thật về dịch bệnh góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

Hồng Khanh