A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà: Tổ chức ra quân chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2020

Vừa qua, Đoàn thanh niên Công an huyện đã phối hợp với Huyện đoàn Đăk Hà tổ chức lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2020 tại thôn 13, xã Đăk Hring.

Tại lễ ra quân, Huyện đoàn Đăk Hà tổ chức tặng 50 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, mỗi suất quà gồm các nhu yếu phẩm trị giá 500.000 đồng, tổng giá trị các phần quà do nhóm thiện nguyện “Chị và em” tài trợ.

Đoàn Thanh niên CAH phối hợp với Huyện đoàn Đăk Hà tổ chức lễ ra quân tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2020

Nằm trong nội dung Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2020, đoàn viên thanh niên huyện Đăk Hà đã tổ chức tuyên truyền đến quần chúng nhân dân các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, bệnh sốt xuất huyết và bệnh bạch hầu. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ huyện Đăk Hà chung sức vì cuộc sống cộng đồng, hướng về cơ sở, chia sẻ khó khăn với người dân địa phương.

“Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” – khẩu hiệu đó đã và đang trở thành động lực cho mỗi đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Kon Tum nói chung, Công an huyện Đăk Hà nói riêng. Có thể thấy, ngoài việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn được giao, đoàn viên thanh niên trong lực lượng ngày càng thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm, nhiệt huyết của tuổi trẻ trong các hoạt động đoàn thể, qua đó góp phần nào đó vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy và xây dựng hơn nữa hình ảnh người chiến sỹ CAND bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ.

* Một số hình ảnh hoạt động:

Đoàn viên CAH tham gia tuyên truyền cho các hộ dân về cách phòng chống dịch bệnh

Đoàn thanh niên CAH phối hợp Huyện đoàn Đăk Hà chung tay hỗ trợ đời sống cho quần chúng trong thời điểm dịch bệnh

Hải Thanh