A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2019

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công an tỉnh năm 2019. Sáng ngày 16/9/2019, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Kon Tum, Hội chữ thập đỏ tỉnh và khoa Huyết học Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2019.

Chương trình đã thu hút hơn 50 Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đăng ký tham gia. Sau khi tiến hành kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm máu, chương trình đã thu về được 43 đơn vị máu phục vụ công tác y tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

C:\Users\PX03\Downloads\20190916_080200.jpg

Hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động trọng tâm của phong trào thanh niên “xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”. Với khẩu hiệu hành động “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, chương trình đã thể hiện được nghĩa cử cao đẹp, tiếp thêm niềm tin, niềm hy vọng sống cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Khẳng định vai trò xung kích đi đầu của thế hệ trẻ, đồng thời đó còn là sự sẻ chia, là tấm lòng nhân ái của Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Kon Tum góp phần tô thắm thêm hình ảnh người chiến sỹ CAND “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Hy vọng những nghĩa cử cao đẹp ấy đã, đang và sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ trong lực lượng đoàn viên thanh niên toàn tỉnh nói chung và của Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh nói riêng.

Khánh Duy