A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi đoàn Phòng Tham mưu tổ chức Chương trình “Nâng bước đến trường” năm 2019

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019, ngày 30/8/2019, Chi đoàn Phòng Tham mưu tổ chức Chương trình “Nâng bước đến trường” năm học 2019-2020 tại Trường Tiểu học Phùng Khắc Khoan, thôn Plei lay, xã Ia Chim, TP.Kon Tum.

C:\Users\Admin\Desktop\untitled.png

Chi đoàn trao tặng học bổng cho em A Siu Thịnh

Tại chương trình, Chi đoàn đã tặng 01 học bổng trị giá 1.800.000 đồng cho em A Siu Thịnh, học sinh lớp 2B, Trường Tiểu học Phùng Khắc Khoan có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có nhiều nỗ lực, cố gắng vươn lên và đạt thành tích cao trong học tập. Bên cạnh đó, Chi đoàn tổ chức ủng hộ quần áo, dụng cụ học tập, liên hoan văn nghệ, bánh kẹo với các em học sinh tại đây.

C:\Users\Admin\Desktop\Untitled1.png

Phát bánh kẹo cho các em học sinh

Qua chương trình, với những phần quà nhỏ được trao tặng góp phần giúp đỡ em Thịnh có thêm động lực thúc đẩy em tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện tốt trong thời gian tới, xứng đáng với niềm tin yêu, hi vọng của gia đình và các thầy cô giáo. Đồng thời, đây cũng là dịp tạo điều kiện đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn có điều kiện tiếp xúc, giao lưu với các thầy cô giáo, các em học sinh; qua đó xây dựng hình ảnh chiến sỹ Công an nhân dân gần dân, hiểu dân, bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Khánh Vi