A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện Đăk Glei: Đại hội chi đoàn lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2019-2022

Ngày 06/9/2019, Chi đoàn Công an huyện đã tiến hành đại hội Chi đoàn lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2019-2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có sự góp mặt của đồng chí Đại tá Lê Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy Công an huyện – Trưởng Công an huyện, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Uý – Phó bí thư Đảng ủy Công an huyện – Phó trưởng Công an huyện, đồng chí A Duy Khánh – Phó bí thư Huyện đoàn, các đồng chí trong Chi bộ Công an huyện, Hội Phụ nữ và cùng với 30 ĐVTN chi đoàn Công an huyện.

Phiên thứ 01 đại hội đã nhất trí cao bầu đoàn chủ tịch, đoàn thư ký và thông qua báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên, nhiệm kỳ 2017-2019 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên, nhiệm kỳ 2019-2022.

Trong không khí trang nghiêm của Đại hội, tại phiên thứ 02, đại hội đã thông qua mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên, nhiệm kỳ 2019-2022. Đại hội cũng đặt ra những mục tiêu chính trong nhiệm kỳ. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với ĐVTN trong Chi đoàn; tăng cường tổ chức các phong trào phát huy thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Công tác xây dựng Đoàn – Đoàn tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền;…

Phát biểu, chỉ đạo Đại hội, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Uý – Phó bí thư Đảng ủy – Phó trưởng Công an huyện cho thấy nhiệm kỳ vừa qua, Chi đoàn và tuổi trẻ Công an huyện đã thể hiện rõ bản lĩnh, tư tưởng chính trị, cho thấy sự xung kích, sáng tạo trong các hoạt động của Đoàn thanh niên. Công tác phát triển Đảng viên ngày càng được trú trọng và quan tâm hơn. Mặt khác, dưới sự chỉ đạo. dìu dắt của Đảng ủy Công an huyện, các phần việc tốt, các công trình thanh niên ngày càng được nhân rộng. Những kết quả đạt được đấy chính là sự đoàn kết, nỗ lực và không ngừng lắng nghe, tiếp thu từ các ĐVTN trong Chi đoàn.

Thượng tá Nguyễn Văn Uý – Phó bí thư Đảng ủy – Phó trưởng Công an huyện phát biểu chỉ đạo Đại hội

Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, dân chủ, sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới gồm 05 đồng chí, trong đó đồng chí Lê Đức Thắng được bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn, đồng chí Trịnh Quang Thành được bầu giữ chức vụ Phó bí thư.

BCH nhiệm kỳ 2019-2022 ra mắt đại hội và nhận hoa chúc mừng từ Lãnh đạo Công an huyện

BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 ra mắt đại hội với tâm thế sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới. Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp đúng với tinh thần xung kích, sáng tạo, hội nhập của tuổi trẻ huyện nhà.

Quang Thành