A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Chi đoàn Công an huyện Sa Thầy lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2019 – 2022

Ngày 29/10/2019, Chi đoàn Công an huyện Sa Thầy đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trung tá Đỗ Mạnh Tuấn – Đảng ủy viên, Phó Trưởng Công an huyện; đồng chí A Ten – Bí thư Huyện đoàn huyện Sa Thầy, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công an huyện, các đồng chí nguyên Bí thư Chi đoàn Công an huyện qua các thời kỳ và 54 ĐVTN chi đoàn Công an huyện.

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Đại hội đã thông qua báo cáo Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên, nhiệm kỳ 2017 – 2019 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên, nhiệm kỳ 2019 – 2022; báo cáo kiểm điểm BCH Chi đoàn Công an huyện nhiệm kỳ 2017 – 2019. Đại hội đã đặt ra những mục tiêu trong nhiệm kỳ tới như: Tập trung công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, truyền thống, lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho ĐVTN, xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, yêu CNXH, có bản lĩnh chính trị, ý thức chấp hành pháp luật, có kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ, có sức khỏe, kỹ năng xã hội, thực hiện tốt công tác chuyên môn, có lối sống văn hóa, nhân nghĩa; tích cực tổ chức và tham gia các phong trào đoàn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nâng cao chất lượng đoàn viên về mọi mặt, tiếp tục xây dựng Chi đoàn vững mạnh, triển khai chương trình rèn luyện đoàn viên trong thời kỳ mới; tuyên truyền các Nghị quyết, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến từng ĐVTN, bồi dưỡng, giới thiệu các đoàn viên ưu tú cho các Chi bộ, Đảng ủy để học lớp nhận thức về Đảng và đề nghị kết nạp vào đảng…

Đại hội đã được nghe ý kiến chỉ đạo quan trọng của đồng chí Trung tá Đỗ Mạnh Tuấn – Đảng ủy viên, Phó Trưởng Công an huyện; đồng chí A Ten – Bí thư Huyện đoàn. Các đại biểu đã đánh giá, ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Chi đoàn đã nỗ lực cố gắng đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; khẳng định được vai trò quan trọng của tuổi trẻ trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ của mình. Các đồng chí cũng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, đồng thời cũng định hướng các nhiệm vụ chủ yếu cho công tác Đoàn của Chỉ đoàn trong nhiệm kỳ tới.

Với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022 gồm 05 đồng chí. Trong đó đồng chí Phùng Hoài Nam bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn, đồng chí Siu Hồng bầu giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn.

Ban Chấp hành khóa mới ra mắt Đại hội

Lê Đăng