A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi đoàn II-ANND tổ chức chương trình “Nâng bước đến trường” năm học 2019-2020

Thực hiện kế hoạch số 43-KH/ĐTN của Đoàn thanh niên Công an tỉnh về tổ chức chương trình “Nâng bước đến trường” năm học 2019-2020; phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, hướng về cở sở của tuổi trẻ thanh niên Công an tỉnh nói chung và Chi đoàn II-ANND nói riêng, ngày 20/9/2019 Chi đoàn II-ANND đã tiến hành tổ chức chương trình “Nâng bước đến trường” tại xã Đắk Ui-huyện Đắk Hà-tỉnh Kon Tum.

Trong chương trình, Chi đoàn đã thăm hỏi, tặng suất học bổng trị giá 2.000.000 đồng cho em học sinh Y Giang Tiên học sinh lớp 7D trường THCS xã Đắk Ui. Được biết em là học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đông anh em, nhà ở bán kiên cố. Tuy nhiên, em đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu học tập và đạt được thành tích cao trong học tập.

IMG_0135

Chi đoàn trao học bổng “Nâng bước đến trường” cho em Y Giang Tiên

IMG_0137

Chi đoàn II-ANND chụp ảnh lưu niệm với Ban Giám hiệu Nhà trường

Với phần học bổng “Nâng bước đến trường” năm học 2019-2020 sẽ giúp em Y Giang Tiên có điều kiện tốt hơn để đến trường, đồng thời sẽ là nguồn động lực để em phấn đấu hơn nữa trong học tập. Qua chương trình góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân xung kích, tình nguyện hướng về cơ sở trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới.

Thái Tôn