A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lực lượng Giao thông Công an tỉnh tổng kết công tác năm 2018

Ngày 16/01/2019, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Kon Tum tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai chương trình công tác năm 2019. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đại tá Hiêng Lăng Hóa – Phó Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum.

Đồng chí Đại tá Lê Đình Toàn phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, Đại tá Lê Đình Toàn – Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đã báo cáo kết quả tiếp thu Hội nghị tổng kết năm 2018 và chương trình công tác năm 2019 của Công an tỉnh và Cục Cảnh sát giao thông; Quán triệt tinh thần chỉ thị số 01/CT-BCA về việc “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông của lực lượng Công an trong tình hình mới”; đồng thời báo cáo tóm tắt tổng kết công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông và xây dựng lực lượng cảnh sát giao thông trong năm 2018.

Theo đó, trong năm qua, trên địa bàn toàn tỉnh xảy ra 69 vụ tai nạn giao thông, làm 62 người chết, 61 người bị thương. So với cùng kỳ: tai nạn giao thông giảm 3/3 tiêu chí (giảm 3 vụ, giảm 14 người chết, giảm 01 người bị thương); thiệt hại 33 xe ô tô, 61 mô tô, 2 xe đạp, 3 phương tiện khác. Phòng cảnh sát giao thông đã thực hiện tốt chức năng là cơ quan chuyên trách của Công an tỉnh trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT), tham mưu cho Công an tỉnh ban hành các kế hoạch phục vụ đảm bảo TTATGT.

Quang cảnh hội nghị

Trong hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông cũng đã lần lượt đánh giá tình hình, kết quả của các mặt công tác của đơn vị trong năm qua. Đồng thời cũng nêu ra những tồn tại, bất cập cần điểu chỉnh, thay đổi trong thời gian tới.

Đồng chí Đại tá Hiêng Lăng Hóa phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Đại tá Hiêng Lăng Hóa đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong năm qua. Tuy nhiên, đồng chí cũng đã chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế mà đơn vị cần khắc phục. Theo đó, đồng chí mong muốn trong năm 2019, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh cần tiếp tục phát huy tốt hơn nữa những thành tích đã đạt được và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Năm 2018, tập thể phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum được Bộ Công an tặng cờ trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”

Đồng chí Đại tá Hiêng Lăng Hóa trao giấy khen của Giám đốc C.A.T cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018

Kết thúc hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Toàn đã phát động phong trào thi đua “Vì an ninh tổ quốc” năm 2019 trong toàn đơn vị, yêu cầu toàn thể cán bộ chiến sỹ đơn vị trong thời gian tới cần nắm chắc tình hình, chủ động phòng ngừa, giữ vững ổn định tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh trong mọi tình huống; chú trọng công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Cảnh sát giao thông trong sạch, vững mạnh về mọi mặt.

Ích Hòa (Phòng CSGT)