A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ấm áp tình thương chương trình “Mẹ đỡ đầu” trong năm mới Giáp Thìn 2024

Nhân dịp Mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Công tác đảng và công tác chính trị - Ủy ban Kiểm tra tổ chức tặng quà cho hộ gia đình nhận đỡ đầu tại xã Đăk Tờ Re, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.

Được sự quan tâm, hỗ trợ của cấp uỷ, lãnh đạo Phòng Công tác đảng và công tác chính trị và Ủy ban Kiểm tra, sáng ngày 26/01/2024, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Công tác đảng và công tác chính trị - Ủy ban Kiểm tra đã đã đến thăm và tặng quà cho 02 bé là A Ký (sinh năm 2013) và A Kiệt (sinh năm 2014), là trẻ mồ côi hiện đang sống cùng với bà nội Y Byũch 68 tuổi đã già yếu trong căn nhà đại đoàn kết được xây dựng đã lâu. Sau hơn 01 năm thực hiện chương trình, cuộc sống của 03 bà cháu đã dần đi vào ổn định.

Tại nhà của 03 bà cháu, các chị em Hội viên Hội Phụ nữ đã thăm hỏi sức khỏe, động viên các con khắc phục khó khăn, tích cực học tập, vươn lên trong cuộc sống, đồng thời trao số tiền 02 triệu đồng cùng các nhu yếu phẩm cần thiết để hỗ trợ gia đình các cháu đón Tết ấm no, đủ đầy. 

Một số hình ảnh của hoạt động

                

  Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa mỗi khi Tết đến Xuân về, phát huy truyền thống tốt đẹp “tương thân, tương ái”, “lá lành, đùm lá rách” của dân tộc, giúp các em có thêm động lực, quyết tâm phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. “Mẹ đỡ đầu” là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đã đem yêu thương, sự kết nối giữa những “người mẹ đỡ đầu” với trẻ mồ côi thiếu thốn về cả vật chất lẫn tinh thần. Qua đó, lan tỏa những hình ảnh tốt đẹp, những tình cảm ấm áp của những người “mẹ đỡ đầu” Công an đến với các em kém may mắn để các em có thêm nghị lực, niềm tin vươn lên trong cuộc sống.


Tác giả: Phượng Trần