A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ trao tặng Bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020

Ngày 11/11/2021, tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum (BIDV Kon Tum) đã diễn ra lễ trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh Kon Tum cho ông Phan Thanh Hiền – Giám đốc BIDV Kon Tum đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2020.

Đến dự và trao Bằng khen của UBND tỉnh có đồng chí Thượng tá Trịnh Khắc Cường – Phó Giám đốc Công an tỉnh thừa ủy quyền của UBND tỉnh, ban lãnh đạo BIDV Kon Tum, ông Phan Thanh Hiền và đại diện các phòng, ban liên quan trong BIDV Kon Tum.

Thượng tá Trịnh Khắc Cường – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen của UBND Tỉnh cho ông ông Phan Thanh Hiền – Giám đốc Ngân hàng BIDV

Trong năm 2020 với vai trò là người đứng đầu Chi nhánh, ông Phan Thanh Hiền đã lãnh đạo Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. UBND tỉnh đã quyết định tặng Bằng khen cho cá nhân ông Phan Thanh Hiền vì đã có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2020.

Lãnh đạo hai cơ quan chụp ảnh lưu niệm

Thay mặt Lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Thượng tá Trịnh Khắc Cường biểu dương những thành tích đạt được của chi nhánh BIDV – Kon Tum và cá nhân ông Phan Thanh Hiền và đề nghị ông Phan Thanh Hiền cùng với Chi nhánh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, lãnh đạo chi nhánh ngày càng phát triển, vững mạnh, tiếp tục phối hợp tốt với lực lượng Công an trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trong hoạt động ngân hàng trên địa bàn và tiếp tục thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Minh Hoàng 

 


Tin liên quan