A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà: Công an xã Đăk Long tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông và phòng, chống bạo lực học đường năm học 2023-2024

Sáng 11-9, Công an xã Đăk Long, huyện Đăk Hà phối hợp với Ban Giám hiệu Trường tiểu học TH-THCS xã Đăk Long đã tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em cho khoảng 200 học sinh nhà trường. 

Tại buổi tuyên truyền, Công an xã Đăk Long đã phổ biến những nội dung cơ bản về Luật Giao thông đường bộ; những vấn đề cần lưu ý trong phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em trong trường học và gia đình. Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Xuân Dũng, Trưởng Công an xã cũng trao đổi một số thông tin về thực trạng xâm hại tình dục trẻ em trên địa bàn tỉnh, nguyên nhân xảy ra tình trang xâm hại tình dục trẻ em; dấu hiệu nhận biết trẻ em bị xâm hại tình dục; phương thức, thủ đoạn phạm tội và kỹ năng phòng vệ của học sinh để tránh nạn bạo lực học đường, bạo lực gia đình và xâm hại tình dục…

 

Đại diện Công an xã Đăk Long tuyên truyền an toàn giao thông, phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em cho học sinh và giao viên nhà trường.

Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp học sinh củng cố kiến thức, vừa được tuyên truyền và nắm thêm kiến thức mới nội dung liên quan.


Học sinh trao đổi những vấn đề còn thắc mắc với đại diện Công an xã.

Buổi tuyên truyền diễn ra sôi nổi, với những câu hỏi, tình huống được đại diện Công an xã và học sinh đưa ra, góp phần trang bị cho học sinh những kiến thức cơ bản để tự bảo vệ, phòng ngừa .

Văn Trung


Tác giả: Văn Trung
Tin liên quan