A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng An ninh nội địa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai chương trình công tác năm 2024

Ngày 09/01/2024, Phòng An ninh nội địa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai chương trình công tác năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Trịnh Khắc Cường, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Năm 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Công an tỉnh, Phòng An ninh nội địa đã triển khai toàn diện các mặt công tác đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động, hoàn thành xuất sắc chương trình công tác đã đề ra cũng như các công tác đột xuất được giao. Chủ động triển khai hiệu quả các biện pháp công tác bảo đảm an ninh trên lĩnh vực tôn giáo; giữ vững ổn định an ninh trong dân tộc; triển khai có hiệu quả các biện pháp công tác đảm bảo an ninh các vấn đề xã hội; thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước về phòng, chống khủng bố.

Quang cảnh Hội nghị

Đồng chí Đại tá Trịnh Khắc Cường - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Trịnh Khắc Cường đã biểu dương, ghi nhận những thành tích đã đạt được của Phòng An ninh nội địa trong năm 2023; đồng thời nhấn mạnh trong năm 2024 Phòng An ninh nội địa cần tiếp tục bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Công an tỉnh, chủ động phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn, vô hiệu hóa mọi âm mưu, hoạt động của số phản động, chống đối; ngăn chặn từ xa, từ sớm âm mưu, hoạt động khủng bố, phá hoại, hoạt động kích động tập trung đông người gây rối ANTT. Thường xuyên phối hợp các đơn vị liên quan rà soát các vụ việc tranh chấp, khiếu kiện phức tạp, kéo dài để tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp giải quyết dứt điểm, tại chỗ, không để hình thành điểm nóng về an ninh, trật tự

Với những kết quả đạt được, trong năm 2023, đơn vị đã có 41 lượt tập thể, cá nhân được lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Công an tỉnh, chính quyền địa phương khen thưởng với 01 Cờ thi đua và 04 Bằng khen của Bộ Công an, 04 Bằng khen của UBND tỉnh.

Đồng chí Đại tá Trịnh Khắc Cường, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao danh hiệu “Đơn vị quyết thắng” cho các đơn vị

Đồng chí Thượng tá Võ chí Cường - Trưởng Phòng An ninh nội địa trao danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho các cá nhân

Bế mạc Hội nghị, đồng chí Thượng tá Võ Chí Cường, Trưởng phòng An ninh nội địa đề nghị toàn thể cán bộ chiến sỹ Phòng An ninh nội địa trong thời gian tới tiếp tục nêu cao tinh thần quyết thắng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao; đồng thời phát động phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2024 trong toàn đơn vị.

Trước đó, ngày 04/01/2024, tại Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2023 và triển khai chương trình công tác năm 2024 của Công an tỉnh, Phòng An ninh nội địa đã vinh dự được trao tặng Cờ thi đua của Bộ Công an vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Vì An ninh Tổ quốc" năm 2023.

Đại tá Nguyễn Hồng Nhật, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao cờ thi đua của Bộ Công an cho 03 tập thể, trong đó có Phòng An ninh nội địa            

 


Tác giả: Trần Vũ