A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối thi đua số 6 sơ kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” 6 tháng đầu năm 2024

Sáng ngày 14/8/2024, tại Công an huyện Đăk Glei, Khối Thi đua số 6 gồm các huyện: Ia H’Drai, Đăk Glei, Tu Mơ Rông, Kon Rẫy và Kon Plông tổ chức Hội nghị Sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc" 6 tháng đầu năm 2024

Đồng chí Thượng tá Bùi Đình Quang - Trưởng Công an huyện Đăk Glei (Khối phó), Chủ trì Hội nghị; đồng chí Thượng tá Nguyễn Bá Bằng - Phó Trưởng Công an huyện Ia H’Drai (Khối trưởng) đồng chủ trì. Đại biểu mời tham dự Hội nghị có đồng chí Thượng tá Vũ Thanh Thảo - Trưởng Phòng PX03; đồng chí Trung tá Bùi Văn Tú - Phó Trưởng phòng Tham mưu và đại diện các đồng chí lãnh đạo các huyện thuộc Khối Thi đua số 6.

Đồng chí Thượng tá Bùi Đình Quang – Trưởng Công an huyện Đăk Glei phát biểu, Khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Bá Bằng - Phó Trưởng Công an huyện Ia H’Drai đã trình bày tóm tắt Báo cáo sơ kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” 6 tháng đầu năm 2024 của Khối, trong đó nêu lên những kết quả nổi bật đã đạt được: Trong 6 tháng đầu năm 2024, các đơn vị thuộc Khối thi đua số 6 – Công an tỉnh đã bám sát chỉ đạo của Bộ Công an, Lãnh đạo Công an tỉnh, hướng dẫn của các Phòng nghiệp vụ; chủ động đề ra các chỉ tiêu thi đua cụ thể và tập trung lãnh đạo chỉ đạo thực hiện nhiều biện pháp mang tính đột phá, đổi mới sáng tạo trong phong trào thi đua gắn với khẩu hiệu “Xây dựng Công an tỉnh Kon Tum thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại” góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao góp phần phục vụ đắc lực cho sự nghiệp phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của từng đơn vị, địa phương. Các đơn vị đã hoàn thành trên 80% các chỉ tiêu thi đua được giao; có nhiều tập thể, cá nhân được các cấp tuyên dương, khen thưởng có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao...

Tại Hội nghị, đồng chí Chủ trì đã định hướng các nội dung thảo luận cụ thể, trọng tâm, tập trung đánh giá các chỉ tiêu có thể hoàn thành vượt mức đề ra, các chỉ tiêu chưa hoàn thành cần xác định biện pháp, thời gian hoàn thành đối với từng chỉ tiêu cụ thể đối với từng đơn vị trong Khối. Trên cơ sở đó, đại diện Lãnh đạo các đơn vị đã tập trung phân tích, đánh giá tình hình, kết quả thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 6 tháng đầu năm 2024; làm rõ những khó khăn, tồn tại, trên cơ sở đó đề ra những giải pháp, biện pháp, phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Với tinh thần nhất trí cao về những nội dung đánh giá sơ kết tại Hội nghị, các đơn vị thuộc Khối Thi đua số 6 cùng nhau thống nhất quyết tâm triển khai hiệu quả nhiệm vụ công tác tháng 6 tháng cuối năm 2024, đồng thời phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra trong năm 2024.

Đồng chí Thượng tá Vũ Thanh Thảo - Trưởng Phòng PX03 phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Phòng Tham mưu, Công an tỉnh ghi nhận và biểu dương kết quả thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” các đơn vị trong 6 tháng đầu năm 2024; được Lãnh đạo Công an tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương ghi nhận, khen thưởng, quần chúng nhân dân đánh giá cao, xây dựng và phát huy hình ảnh đẹp của cán bộ Công an “Vì Nhân dân phục vụ”. Năm 2024, Công an tỉnh là đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số 9 của Bộ Công an, các đồng chí đề nghị Thủ trưởng Công an các đơn vị cần quan tâm chỉ đạo sâu sát hơn nữa, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, thường xuyên trao đổi với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh để kịp thời có biện pháp, cách làm hay phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu thi đua đã đăng ký.

Trong thời gian tới, các đơn vị trong Khối tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế của phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” đã được chỉ ra trong Báo cáo sơ kết. Đồng thời, nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, hăng hái thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2024, góp phần cùng Công an tỉnh giữ vững ổn định ANCT và trật tự ATXH trên địa bàn, đạt được danh hiệu trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” như mục tiêu đã đề ra./.


Tác giả: Y Huệ