A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức các hoạt động tình nguyện mùa Xuân năm 2024

Ngày 26/01/2024, Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tổ chức các hoạt động tình nguyện mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn xã Đăk Kôi, huyện Kon Rẫy.

Các hoạt động tình nguyện mùa Xuân được tổ chức hằng năm tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa đã trở thành một nét đẹp mang dấu ấn của Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Kon Tum, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong các hoạt động xã hội, tình nghĩa, chung sức vì cộng đồng. Đồng thời, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái chung sức giúp đỡ các em học sinh, chiến sĩ nghĩa vụ trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn ở địa bàn xã vùng sâu vùng xa.

Nằm trong các hoạt động tình nguyện là Chương trình “Xuân tình nguyện” tại Trường Phổ Thông Dân tộc bán trú - THCS Đăk Kôi, xã Đăk Kôi, huyện Kon Rẫy với sự tham gia, phối hợp của Chi đoàn Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kon Rẫy cùng các nhà tài trợ. Tại Chương trình đã trao tặng 05 xe đạp và hơn 100 phần quà với tổng giá trị 40.000.000 đồng (gạo, sữa kẹo, áo ấm) cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Chi đoàn tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Phổ Thông Dân tộc bán trú - THCS Đăk Kôi

Đồng thời, Chi đoàn đã tổ chức lồng ghép tuyên truyền, phổ biến kiến thức về PCCC và kỹ năng thoát nạn trong đám cháy đến toàn thể giáo viên và học sinh nhà trường.

Tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn các kỹ năng thoát nạn trong đám cháy cho học sinh, giáo viên nhà trường

Cũng tại địa bàn xã Đăk Kôi, Chi đoàn đã trao tặng phần quà thuộc Chương trình Nghĩa tình đồng đội cho gia đình đồng chí A Cát, là chiến sĩ hiện đang thực hiện nghĩa vụ CAND tại đơn vị. Đây là món quà ý nghĩa, là tấm lòng thể hiện tinh thần đồng chí, đồng đội của Ngành, đoàn kết của toàn thể cán bộ, chiến sỹ đơn vị nhằm động viên, giúp đỡ gia đình, góp phần mang đến cho gia đình một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc.

Chi đoàn đến thăm, trao tặng quà Nghĩa tình đồng đội cho gia đình đồng chí A Cát, chiến sĩ nghĩa vụ tại đơn vị

Các hoạt động tình nguyện mùa Xuân trên địa bàn xã Đăk Kôi, huyện Kon Rẫy đã thể hiện tinh thần hướng về cộng đồng của Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH. Qua đó, nhận được những tình cảm tốt đẹp của người dân trên địa bàn vùng sâu vùng xa; góp phần tô thắm thêm hình ảnh đẹp của người chiến sĩ “Công an trong lòng nhân dân".

 


Tác giả: Vũ Linh