A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi đoàn Phòng Tham mưu tặng quà "Nâng bước đến trường " năm học 2024-2025

Sáng ngày 05-9-2024, Chi đoàn Phòng Tham mưu tổ chức Chương trình "Nâng bước đến trường" năm học 2024-2025 tại Trường Tiểu học-Trung học cơ sở Trường Sa, thành phố Kon Tum nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới tại nhà trường. 

Với mục tiêu hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh khó khăn có điều kiện đến trường, tiếp thu kiến thức, phát triển tư duy để trở thành người có ích cho xã hội, định kỳ hằng năm, nhân dịp lễ khai giảng năm học mới, Chi đoàn Phòng Tham mưu thực hiện Chương trình "Nâng bước đến trường" với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. 

Tại Lễ khai giảng năm học 2024-2025, Chi đoàn đã trao tặng 35 suất quà gồm vở và bút viết cho 35 em học sinh hoàn cảnh khó khăn hiện đang học tập tại Trường Tiểu học-THCS Trường Sa, thành phố Kon Tum. Với những phần quà này là động lực để các em có thêm niềm tin, ý chí đến trường, tích cực, hăng say, chăm chỉ học tập đạt kết quả tốt. Đồng thời qua đây, khẳng định tinh thần nhân văn, khắc họa hình ảnh đẹp của đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Kon Tum trong các hoạt động chung sức vì cộng đồng. 

Tặng 35 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Tác giả: Khánh Vi