A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực huyện Ngọc Hồi: Sôi nổi nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 21-KH/CĐPC07 ngày 01 tháng 3 năm 2023 của Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm “Tháng thanh niên” năm 2023, tuổi trẻ đoàn viên, thanh niên Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực huyện Ngọc Hồi đã triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực ngay từ những ngày đầu tháng 3 nhằm huởng ứng Tháng thanh niên với chủ đề “Thanh niên Công an - Xanh màu áo lính” và hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).

Tháng 3 - tháng cao điểm của những hoạt động sôi nổi, thiết thực của tuổi trẻ cả nước chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Đây cũng là khoảng thời gian cao điểm nhất trong năm để đoàn viên, thanh niên thể hiện nhiệt huyết, sức cống hiến. Ngày 13/3/2023, đoàn viên, thanh niên Đội chữa cháy và CNCH khu vực huyện Ngọc Hồi đã tham gia giải bóng đá mini do Đoàn thanh niên Công an huyện Ngọc Hồi tổ chức nhằm Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Buổi thi đấu giao lưu bóng đá diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho hai lực lượng được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực cho cán bộ, chiến sỹ (CBCS) đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác chuyên môn giữa hai đơn vị.

CBCS trong Đội tham gia giao lưu bóng đá cùng với Công an huyện Ngọc Hồi

Tiếp theo đó, hòa chung không khí vào Ngày hội đoàn viên “Thanh niên Công an - Xanh màu áo lính” cùng với Tuổi trẻ Công an Kon Tum, Đội đã cử CBCS tham gia cùng với Chi đoàn tham gia hoạt động ngoại khóa do Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức. Chương trình là dịp để đoàn viên, thanh niên trong Công an tỉnh giao lưu, học hỏi, thể hiện tinh thần đoàn kết và gắn bó với nhau trong các hệ lực lượng.

Nhằm khơi dậy nhiệt huyết tuổi trẻ, phát huy tinh thần đoàn kết cho đoàn viên, thanh niên trong Đội, được sự đồng ý của Lãnh đạo đơn vị, Đội đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong tháng như: Tổ chức giải thi đấu bóng chuyền, đánh cầu lông giao lưu giữa CBCS; tổ chức dọn dẹp vệ sinh, trồng cây xanh trong khuôn viên đơn vị. Các hoạt động diễn ra thành công tốt đẹp và đã để lại nhiều kỷ niệm cho mỗi CBCS tham gia.

Ngoài ra, công trình vườn rau thanh niên vẫn được CBCS chăm sóc hằng ngày

 

Một số hình ảnh các hoạt động thể thao được tổ chức

Tháng Thanh niên là dịp để khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi đoàn viên, thanh niên. Các hoạt động được tổ chức góp phần nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm trong học tập, rèn luyện, tu dưỡng bản thân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác chuyên môn cũng như các hoạt động phong trào đoàn cho mỗi CBCS./.


Tác giả: Đội Chữa cháy và CNCH khu vực huyện Ngọc Hồi.