A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kon Plông: Đảm bảo an ninh trật tự tuần văn hóa – Du lịch Măng Đen năm 2022

Để đảm bảo tốt an ninh trật tự các hoạt động trong tuần văn hóa – Du lịch Măng Đen năm 2022, Công an các huyện Kon Plông tổ chức trực 100% quân số đảm bảo xử lý kịp thời các tình huống liên quan đến an ninh, trật tự.


Cán bộ, chiến sỹ phân luồng giao thông đảm bảo an ninh trật tự

Lễ hội tuần văn hóa - Du lịch Măng Đen năm 2022 được diễn ra từ ngày 26/12/2022 đến ngày 31/01/2023, Công an huyện Kon Plông đã xây dựng kế hoạch, phương án chi tiết, phân công các lực lượng triển khai công tác phòng chống tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, phòng chống cháy nổ trên địa bàn, đặc biệt các nơi, điểm tổ chức các hoạt động của ngày Lễ.

Mặc dù thời tiết khá lạnh, khoảng 13 độ C, kèm gió lớn nhưng các lực lượng triển khai vẫn đảm bảo tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự, phân luồng giao thông.

Ngoài ra, nhằm tôn vinh mảnh đất, con người và các giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc; quảng bá nét đẹp đặc trưng mùa Hoa anh đào Măng Đen, từ ngày 26/12/2022 đến ngày 01/1/2023, các Chương trình văn nghệ chào mừng, biểu diễn cồng chiêng, tà vẩu, độc tấu đàn T’rưng, biểu diễn âm nhạc đường phố, hoạt náo đường phố cũng đã diễn ra chào mừng các du khách của mọi miền đất nước đến với mùa hoa anh đào Măng Đen.


Người dân chụp hình lưu lại những kỷ niệm đẹp tại Măng Đen

Lễ hội là dịp thu hút khách thập phương về với Măng Đen để trải nghiệm, thưởng lãm cảnh đẹp đặc trưng của mùa Hoa anh đào trên cao nguyên hoang sơ, tươi đẹp, hùng vĩ với khí hậu mát mẻ, trong lành, con người hiền hòa, thân thiện.

Dũng Mạnh


Tác giả: Dũng Mạnh