A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng Thanh tra Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai chương trình công tác năm 2024

Chiều ngày 09/01/2024, Phòng Thanh tra Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai chương trình công tác năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Năm 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Công an tỉnh, Phòng Thanh tra Công an tỉnh đã triển khai toàn diện các mặt công tác thanh tra, tiếp nhận tổng số 88 đơn, thư các loại, ban hành 80 phiếu chuyển đơn và phiếu hướng dẫn đến các đơn vị trong và ngoài ngành để giải quyết theo quy định của pháp luật, giải quyết 43/43 vụ việc khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền đạt tỷ lệ 100%; tiến hành 03 cuộc thanh tra, kiểm tra hành chính - chuyên ngành đối với 32 đơn vị trong và ngoài ngành, đã kiến nghị 29 vấn đề tồn tại, yêu cầu các đơn vị được thanh tra cần tổ chức khắc phục. Qua đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn toàn tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị

Đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước- Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước đã biểu dương, ghi nhận những thành tích đã đạt được của Phòng Thanh tra Công an tỉnh trong năm 2023; đồng thời nhấn mạnh trong năm 2024 Phòng Thanh tra Công an tỉnh cần tiếp tục bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Công an tỉnh, tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra tại các đơn vị trong và ngoài ngành nhằm đảm bảo việc thực hiện các quy định của pháp luật. Thường xuyên phối hợp các đơn vị liên quan rà soát các vụ việc tranh chấp, khiếu kiện phức tạp, kéo dài để tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp giải quyết dứt điểm, tại chỗ, không để hình thành “điểm nóng” về đơn thư, khiếu nại, tố cáo.

 

Đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho các cá nhân

Bế mạc Hội nghị, đồng chí Đại tá Lê Mạnh Hùng, Chánh Thanh tra Công an tỉnh đề nghị toàn thể cán bộ chiến sỹ Phòng Thanh tra trong thời gian tới tiếp tục nêu cao tinh thần quyết thắng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

 


Tác giả: Xuân Thắng