A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trại tạm giam Công an tỉnh tổ chức Hội nghị gia đình phạm nhân năm 2017

 

Sáng ngày 31/01, Trại tạm giam Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị gia đình phạm nhân năm 2017. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Trại tạm giam, lãnh đạo các đơn vị có liên quan, đại diện gia đình phạm nhân đang chấp hành án tại Phân trại Quản lý phạm nhân và phạm nhân đang chấp hành án tại đây.

 

Gia đình phạm nhân được tham quan nơi ăn, ở của phạm nhân


Tại hội nghị, đại diện phạm nhân và gia đình có người thân đang chấp hành án phạt tù đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với Ban giám thị, cán bộ, chiến sỹ đơn vị đã không quản gian khó, nỗ lực giúp đỡ những người từng lạc lối nhận ra lỗi lầm, nỗ lực hoàn lương để trở thành công dân tốt sau khi chấp hành xong án phạt tù.

 

Đây cũng là dịp để các phạm nhân được gặp gỡ người thân của mình


Trại tạm giam Công an tỉnh Kon Tum tổ chức hội nghị gia đình phạm nhân không chỉ là dịp để mỗi phạm nhân, gia đình có người phạm tội được gặp gỡ, nói lên những tâm tư, tình cảm về cảm hóa những người lầm lỗi mà hơn cả đó là sự cộng đồng trách nhiệm từ phía trại giam và các gia đình chung tay cùng giúp đỡ để mỗi phạm nhân yên tâm cải tạo, trở thành những con người có ích cho xã hội. Đồng thời đây cũng là sự gắn kết giữa Trại tạm giam và gia đình phạm nhân, các tổ chức xã hội trong việc quản lý, giáo dục phạm nhân và tìm ra giải pháp giúp cho những phạm nhân sau khi chấp hành xong án phạt tù tái hòa nhập cộng đồng, ngăn ngừa họ tái phạm tội, đồng thời giúp họ trở thành người công dân có ích cho xã hội.

 

Hội nghị đã biểu dương và khen thưởng các phạm nhân tiêu biểu đang chấp hành án tại phân trại

 

Tùng  Phương