A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện Sa Thầy tổ chức hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2020 và triển khai Chương trình công tác năm 2021

Sáng ngày 14/01/2021, Công an huyện Sa Thầy đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2020 và triển khai Chương trình công tác năm 2021. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Thượng tá Trịnh Khắc Cường, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Kim Thái, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện

Tại hội nghị, thay mặt cho Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện đồng chí Trung tá Phan Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện trình bày báo cáo kết quả tiếp thu tại Hội nghị “Tổng kết công tác công an năm 2020; triển khai Chương trình công tác năm 2021” của Công an tỉnh và trình bày báo cáo Tổng kết tình hình và công tác công an năm 2020 của Công an huyện.

Quang cảnh buổi Hội nghị

Trong năm 2020 được sự quan tâm của các cấp chính quyền, lãnh đạo Công an tỉnh, Công an huyện đã làm tốt chức năng tham mưu cho cấp ủy chính quyền địa phương chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể trong huyện tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết, Chỉ thị của các cấp ủy Đảng trong công tác đảm bảo ANCT, giữ gìn TTATXH; qua đó tình hình ANCT luôn được giữ vững, tỷ lệ điều tra, khám phá án cao, không để xảy ra oan sai, bỏ lọt tội phạm. Chỉ đạo cho các lực lượng triển khai thực hiện 02 Dự án lớn của Bộ Công an là dự án cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và dự án sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân. Trong năm cũng đã làm tốt công tác kiểm tra, đôn đốc việc chấp hành điều lệnh Công an nhân dân; đã tham mưu kịp thời cho UBND huyện trong công tác phòng chống dịch Covid-19, chỉ đạo thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng tránh dịch trong đơn vị, chuẩn bị các phương án xử lý tình hình khi có dịch xảy ra; Tổ chức thành công Đại hội các Chi bộ trực thuộc và Đại hội Đảng bộ Công an huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đặc biệt đã xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối Đại hội Đảng bộ huyện Sa Thầy lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Thượng tá, Trịnh Khắc Cường – Phó giám đốc công an tỉnh ghi nhận những thành tích mà Công an huyện Sa Thầy đã đạt được trong năm qua. Trong thời gian tới yêu cầu Công an huyện trong cần đẩy mạnh hơn nữa trong công tác nắm tình hình, thực hiện tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội; cần nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về trật tự xã hội, đặc biệt chú trọng công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, công tác xây dựng lực lượng, công tác triển khai thực hiện dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Thượng tá Trịnh Khắc Cường, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Trung tá Phan Tiến Dũng, Trưởng Công an huyện cũng đã trao Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua vì ANTQ năm 2020.

Đồng chí Thượng tá Trịnh Khắc Cường – PGĐ Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị và trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân.

Đồng chí Trung tá Phan Tiến Dũng, Trưởng Công an huyện trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào vì ANTQ

Sau hội nghị Tổng kết công tác Công an năm 2020; Công an huyện đã tổ chức lễ chức Lễ ký cam kết thực hiện công tác phòng ngừa, đấu tranh với các vi phạm về quản lý, sử dụng pháo trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Trong đó tập trung công tác tăng cường tuần tra, kiểm soát kịp thời phát hiện, bắt giữ, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về pháo, đồng thời tổ chức tuyên truyền, phổ biến, quán triệt sâu rộng Nghị định 137/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ.

Lê Đăng

 


Tin liên quan