A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện Kon Plông tổng kết công tác Công an năm 2020 và triển khai chương trình công tác năm 2021

Ngày 06/01/2021, Công an huyện Kon Plông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2020 và triển khai chương trình công tác năm 2021. Tham dự hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Ngọc Sinh – Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Đào Duy Khánh – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy; đồng chí Đặng Thanh Nam – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo một số ban ngành trên địa bàn huyện, tập thể Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an huyện Kon Plông.

C:\Users\chaub\Downloads\135818879_260113445701230_7231117870207187384_n.jpg

Quang cảnh Hội nghị

Trong năm 2020, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Công an tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện, cùng với sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành trên địa bàn huyện, trong đó lực lượng Công an làm nòng cốt, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện tiếp tục được giữ vững ổn định. Lực lượng Công an đã làm tốt chức năng tham mưu cấp ủy, chính quyền trong việc chỉ đạo triển khai thực hiện các chủ trương công tác lớn của Đảng, Nhà nước và của Ngành, đề xuất các chủ trương giải pháp, đối sách giải quyết các yếu tố gây mất ổn định chính trị, nhất là trong lĩnh vực an ninh trong tôn giáo, dân tộc, an ninh nông thôn; phối hợp lực lượng chức năng giải quyết kịp thời, có hiệu quả các vụ việc phức tạp, không để tạo thành điểm nóng.

Tập trung chỉ đạo công tác phòng ngừa và đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và vi phạm pháp luật. Công tác điều tra, bắt, giam giữ, xử lý tội phạm luôn được quan tâm chỉ đạo, kết quả điều tra khám phá án đạt tỉ lệ cao. Tiến độ điều tra các vụ án đảm bảo kịp thời, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương; chưa phát hiện có oan, sai, tiêu cực trong hoạt động tố tụng. Quan tâm triển khai và tổ chức thực hiện tốt các mặt công tác quản lý hành chính Nhà nước về TTXH, tai nạn giao thông được kiềm chế, chú trọng cải cách hành chính, giảm phiền hà, nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ nhân dân.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Ngọc Sinh – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng, thành tích và kết quả mà Công an huyện đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí Phó Giám đốc cũng nêu ra một số tồn tại hạn chế và yêu cầu tập thể Công an huyện cần nhanh chóng khắc phục, phát huy những điểm mạnh trong các mặt công tác góp phần giữ vững sự ổn định tại địa bàn.

C:\Users\chaub\Desktop\Capture.PNG

Đồng chí Đại tá Nguyễn Ngọc Sinh – Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Đại diện TT.UBND huyện, đồng chí Đặng Thanh Nam – Chủ tịch UBND huyện cũng đánh giá cao những kết quả mà Công an huyện đã đạt được, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Công an huyện tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc chỉ đạo triển khai thực hiện các chủ trương công tác lớn của Đảng, Nhà nước và của Ngành trong việc đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

C:\Users\chaub\Desktop\111.PNG

Đồng chí Đặng Thanh Nam – Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Hội nghị

Ghi nhận những thành tích mà Công an huyện đã đạt được trong năm qua, Công an tỉnh đã trao tặng danh hiệu “Đơn vị quyết thắng” cho 05 tập thể; danh hiệu “Chiến sĩ Thi đua cơ sở” cho 09 cá nhân và danh hiệu đơn vị văn hóa, gương mẫu chấp hành điều lệnh CAND cho 07 tập thể.

C:\Users\chaub\Desktop\333.PNG

Đại diện Lãnh đạo trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2020

Kết thúc hội nghị, đồng chí Thượng tá Trần Thanh Nhã – Trưởng Công an huyện phát động phong trào thi đua “Vì an ninh tổ quốc” năm 2021./.

Minh Hùng

 

 

 


Tin liên quan