A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối thi đua số 2, tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2022

Chiều ngày 15/11/2022, tại Hội trường Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp, Khối thi đua số 2 tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Ngọc Sinh – Phó Giám đốc Công an tỉnh, cùng dự có lãnh đạo các phòng Tham mưu, Phòng Công tác đảng và Công tác chính trị, cùng lãnh đạo các phòng trong khối.

 

 

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2022 của khối. Trong năm, các đơn vị trong khối đã bám sát chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh thực hiện tốt các nội dung đã đề ra trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2022. Thực hiện tốt các mặt công tác trong các lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ của từng đơn vị. Chủ động đề ra chỉ tiêu thi đua, khẩu hiệu thi đua cụ thể, sát với nhiệm vụ chính trị phù hợp, có các hình thức, biện pháp tổ chức hiệu quả gắn với sơ kết, tổng kết, rút kinh nghiệm, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cấp ủy, lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ chiến sỹ. Các đơn vị trong Khối thi đua số 2 đã thực hiện tốt các nội dung đề ra trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” và phong trào thi đua yêu nước năm 2022. Một số nội dung chỉ tiêu đăng ký thi đua đã hoàn thành vượt mức như: công tác điều tra khám phá các loại tội phạm, công tác giải quyết tin báo tố giác, công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự, công tác kỹ thuật hình sự, công tác Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua của khối còn những hạn chế như: nhiều đơn vị chưa quan tâm đến công tác phát hiện, bồi dưỡng, gương tiêu biểu, gương điển hình tiên tiến do đó gương người tốt, việc tốt còn hạn chế chưa phát huy hết tác dụng, phong trào thi đua ở một số đơn vị không đồng đều, chưa tạo được động lực để cán bộ chiến sỹ hăng hái tham gia.

Đồng chí Trung tá Nguyễn Anh Tuấn - Khối trưởng trình bày báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2022

Tại Hội nghị, đồng chí Phó Giám đốc ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được của các đơn vị đồng thời có những chỉ đạo sát sao với tình hình chung của các đơn vị trong khối là tiền đề để Khối trưởng khối thi đua năm 2023 tiếp thu những ý kiến chỉ đạo đó triển khai trong phong trào thi đua năm 2023 sát với thực tế và đạt kết quả cao hơn.

          Lãnh đạo các đơn vị trong khối tham dự Hội nghị

Căn cứ vào những kết quả và thành tích của từng đơn vị trên tất cả các mặt công tác, khối đã đánh giá toàn diện, thẳng thắn, khách quan và thống nhất biểu quyết đề nghị suy tôn các danh hiệu thi đua năm 2022 cho các đơn vị trong khối.

Kết thúc Hội Nghị, Đồng chí Trung tá Nguyễn Anh Tuấn tuyên bố bế mạc Hội nghị và tiến hành bàn giao lại vị trí Khối trưởng cho Trại tạm giam Công an tỉnh, Khối phó cho Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh tiếp tục điều hành Khối thi đua số 2 trong năm 2023./.


Tác giả: Ngọc Học