A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tăng cường phòng, chống dịch bệnh COVID-19 Giải bóng đá U19 quốc gia năm 2021

Do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trở lại tại một số tỉnh thành phố, để đảm bảo an toàn các trận đấu, Ban Tổ chức giải triển khai thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 và điều chỉnh lịch thi đấu trận 9 và 10.

Không có mô tả.

Trận đấu giữa đội Sông Lam Nghệ An và Học viện NUTIFOOD diễn ra ngày 28/01. Ảnh: Quang Vinh

Các câu lạc bộ, đội bóng, đơn vị đăng cai, ban tổ chức địa phương, lực lượng bảo vệ, các thành viên tham giai giải đấu tích cực duy trì, thực hiện công tác phòng, chống dịch như sau:

+ Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan y tế địa phương, thực hiện đầy đủ và nghiêm túc các hướng dẫn, các quy định phòng chống dịch của Chính phủ, Bộ Y tế, cơ quan y tế địa phương;

+ Tăng cường các biện pháp y tế phòng, chống dịch COVID-19 cho cầu thủ và các thành viên tham dự giải;

+ Chủ động khai báo y tế khi được yêu cầu;

+ Nếu có các biểu hiện về triệu chứng, cần thực hiện theo khuyến cáo của Bộ y tế để được chẩn đoán bệnh, phòng ngừa lây nhiễm cho cộng đồng.

+ Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện, báo cáo cập nhật tình hình với Ban Tổ chức giải.

Theo đó, lực lượng tham gia bảo vệ đảm bảo an ninh, trật tự các trận đấu phải tuân thủ quy định của Ban tổ chức, tiến hành sát khuẩn tay, kiểm tra thân nhiệt và tuân thủ việc đeo khẩu trang trong suốt thời gian thực hiện nhiệm vụ.

Không có mô tả.

Lực lượng bảo vệ tuân thủ việc đeo khẩu trang phòng chống dịch

Để đảm bảo công tác tổ chức, Ban tổ chức giải điều chỉnh lịch thi đấu lượt 9 & 10 của giải thi đấu vào các ngày 30/01 và 01/02/2021 (thay vì 31/1 và 02/2/2021).

Không có mô tả.

Lịch thi đấu thay đổi do tình hình COVID-19 diễn biến phức tạp

Hoài Anh