A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuổi trẻ Công an huyện Kon Rẫy tham gia hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2019

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào – trao niềm hi vọng” vào sáng ngày 31/5/2019, tại Hội trường Trung tâm Chính trị – Hành chính huyện Kon Rẫy, Đoàn thanh niên Công an huyện Kon Rẫy đã tham gia hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2019 do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu huyện Kon Rẫy tổ chức.

 

Tham dự chương trình ngày hội hiến máu có các đồng chí đại diện UBND huyện, Thành Đoàn Kon Tum, Hội chữ Thập đỏ Tỉnh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum, Huyện đoàn Kon Rẫy. Về phía Công an huyện có đại diện lãnh đạo Công an huyện, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Công an huyện.

Quang cảnh đoàn viên thanh niên huyện tham gia hiến máu tình nguyện

Ngay từ sáng sớm, đoàn viên thanh niên Công an huyện đã có mặt để đăng ký tham gia hiến máu. Nhận thức sâu sắc về ý nghĩa cao cả của việc hiến máu tình nguyện, các cán bộ, đoàn viên, thanh niên đều có chung một tâm thế vui tươi, phấn khởi tình nguyện hiến tặng những giọt máu hồng của mình với mong muốn ‘một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại’.

Ngày hội tình nguyện lần này ban tổ chức đã thu được hơn 150 đơn vị máu (lượng máu mỗi đơn vị từ 250-350cc) cung cấp vào ngân hàng máu sống của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Trong ngày hội hiến máu tình nguyện này nhiều đồng chí tuy không đăng ký nhưng cũng tham gia hiến máu, nhiều đoàn viên đã tham gia hiến máu nhiều lần.

 

 

Đoàn viên thanh niên Công an huyện Kon Rẫy tích cực hiến máu tình nguyện

Đây là nghĩa cử cao đẹp, giàu tính nhân văn, thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam. Mỗi giọt máu cho đi mang theo niềm tin, hi vọng, tiếp thêm sự sống cho nhiều người, đem lại hạnh phúc cho biết bao gia đình và cộng đồng xã hội. Việc làm ý nghĩa này đã và đang trở thành phong trào sâu rộng, mạnh mẽ, thu hút sự tham gia của đông đảo tầng lớp nhân dân, đặc biệt là lực lượng ĐVTN, là hành động thiết thực trong thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Thu Chi