A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc tập huấn điều lệnh và huấn luyện quân sự, võ thuật Công an nhân dân năm 2021

Sáng ngày 15/3/2021, Công an tỉnh Kon Tum đã tổ chức lễ khai mạc tập huấn điều lệnh và huấn luyện quân sự, võ thuật Công an nhân dân năm 2021. Dự và chỉ đạo có Thượng tá Trần Thị Thu Phước – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo cùng lãnh đạo các phòng, huyện và thành phố.

Thượng tá Trần Thị Thu Phước phát biểu chỉ đạo

Phát buổi chỉ đạo, lãnh đạo Công an tỉnh đã quán triệt một số quy định của Bộ Công an cũng như của Công an tỉnh, tầm quan trọng và những yêu cầu mà lãnh đạo cấp trên đặt ra đối với công tác tập huấn điều lệnh và huấn luyện quân sự, võ thuật năm 2021. Thành phần lớp tập huấn đầu tiền gồm lãnh đạo cấp phòng, huyện, thành phố và tương tương.

Quang cảnh lớp tập huấn sáng ngày 15/3

Thông qua lớp tập huấn sẽ nâng cao nhận thức cho lãnh đạo chỉ huy các cấp, cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng thấy được vị trí, vai trò của công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật trong nhiệm vụ xây dựng lực lượng Công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại; xây dựng đội ngũ cán bộ có ý thức tổ chức kỷ luật cao, tinh thần trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thượng tá Vũ Thanh Thảo triển khai chương trình tập huấn

Tại buổi khai mạc, Thượng tá Vũ Thanh Thảo – Trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Phó Ban Chỉ đạo đã thông qua kế hoạch tập huấn cũng như quyết định thành lập Ban Chỉ đạo, Ban tập huấn và chương trình, nội quy lớp tập huấn. Theo kế hoạch đề ra, các lớp tập huấn sẽ được diễn ra đến ngày 15/5/2021 trên tinh thần chặt chẽ, nghiêm túc, đảm bảo chất lượng, hiệu quả đồng thời an toàn về mọi mặt.

Tấn Bình