A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối thi đua số 4 tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2022

Chiều ngày 17/11/2022, tại Hội trường Công an thành phố Kon TumKhối thi đua số 4 tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2022. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng Tham mưu, Phòng Công tác đảng và Công tác chính trị, Công an các huyện trong Khối. 

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2022 của Khối thi đua số 4. Năm 2022, được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, cấp ủy chính quyền địa phương các cấp cùng với sự phấn đấu, nỗ lực của các đơn vị trong Khối, phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" đã được triển khai sôi nổi, hiệu quả. Công an các huyện, thành phố đã chủ động nắm tình hình, kịp thời giải quyết những vấn đề phức tạp về an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương, không để xảy ra đột xuất bất ngờ hoặc tạo thành điểm nóng về an ninh trật tự. Công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm vượt chỉ tiêu đề ra; Công an các đơn vị địa phương đã triển khai quyết liệt dự án làm sạch cơ sỡ dữ liệu quốc gia về dân cư, sản xuất, cấp và quản lý Căn cước Công dân, Đề án 06 về phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030. Triển khai đúng tiến độ Nghị định của Chính Phủ về xây dựng Công an xã chính quy. 

Đồng chí Trung tá Nguyễn Mạnh Hà - Phó bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Công an thành phố phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công an các đơn vị trong Khối đã đạt được, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế đề nghị các đơn vị cần khắc phục và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc tổ chức thực hiện phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" trong thời gian tới, đề ra những giải pháp thiết thực, sát hợp với tình hình thực tế của từng địa phương để triển khai thực hiện đạt hiệu quả cao.

       Đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

            Hội nghị đã thảo luận, thống nhất suy tôn 01 danh hiệu Cờ thi đua của Bộ Công an, 03 danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”, 04 danh hiệu “Đơn vị tiên tiến” trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an và 01 cờ thi đua của UBND tỉnh, 03 Bằng khen của UBND tỉnh trong phong trào thi đua yêu nước của UBND tỉnh. Đồng thời, bàn giao nhiệm vụ đơn vị Khối trưởng năm 2023 cho Công an huyện Tu Mơ Rông, đơn vị Khối Phó là Công an huyện Ia H’Đrai./.

Trung Hiếu

 


Tác giả: Trung Hiếu