A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an Kon Tum hiến máu tình nguyện đợt 2/2022

Sáng ngày 28/10, Đoàn Thanh niên Công an Kon Tum tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022 và đã tiếp nhận được 125 đơn vị máu, kịp thời bổ sung vào kho lưu trữ máu của Bệnh viện đa khoa tỉnh để phục vụ cho cấp cứu và điều trị người bệnh.

Với phương châm “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, gần 130 cán bộ, chiến sĩ Công an đến từ các Phòng trong Công an Kon Tum đã trực tiếp tham gia hiến máu. Đây là chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022 do Đoàn thanh niên Công an Kon Tum tổ chức nhằm góp phần kịp thời đáp ứng nhu cầu máu điều trị cho người bệnh tại Bệnh viện và các cơ sở y tế, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên đối với cộng đồng xã hội.

 

CBCS, Đoàn viên, thanh niên lực lượng Công an tỉnh đăng ký tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện

Kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

Đảm bảo quy trình xét nghiệm máu trước khi hiến máu

Cán bộ, đoàn viên tham gia chương trình hiến máu tình nguyện

Hiến máu tình nguyện trong những năm qua cũng đã trở thành việc làm có tính chất truyền thống của lực lượng Công an Kon Tum, góp phần tô thắm thêm hình ảnh người chiến sỹ CAND “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, tạo quỹ hiến máu thường trực nhằm chủ động phục vụ việc tiếp máu cho cán bộ, chiến sỹ và Nhân dân trong trường hợp cần thiết.

                                                                                   


Tác giả: Thanh Tâm