A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh lần thứ VI năm 2015

 

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, tối ngày 12/8/2015 Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh Kon Tum lần thứ VI năm 2015 đã chính thức khép lại. Hội diễn để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc trong lòng khán giả cũng như CBCS đến tham gia cổ vũ.

Dự lễ bế mạc có đồng chí Trung tá Nguyễn Minh Tuấn – Phó giám đốc Công an tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các phòng, trại, Công an các huyện, thành phố cùng đông đảo khán giả và CBCS tham gia.

 

Đ/c Trung tá Nguyễn Minh Tuấn – Phó giám đốc Công an tỉnh trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đoàn tham gia đoạt giải

 

Tham dự Hội diễn gồm 13 đoàn nghệ thuật, 55 tiết mục với sự tham gia của gần 300 diễn viên không chuyên; Với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi vẻ đẹp của người chiến sĩ CAND, các tiết mục được dàn dựng công phu, đa dạng, thể hiện bản sắc văn hoá mọi miền các dân tộc và mang đậm màu sắc của lực lượng CAND, được khán giả đón nhận và CBCS cổ vũ nhiệt tình.

Kết thúc Hội diễn Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất toàn đoàn cho khối Xây dựng lực lượng trực thuộc Hậu Cần, 01 giải nhì thuộc về khối cơ quan Cảnh sát điều tra, 02 giải ba thuộc về  khối ANND và Công an huyện Kon Rẫy, 03 giải khuyến khích cho các đoàn Công an thành phố Kon Tum, Công an huyện Ngọc Hồi, phòng cảnh sát Cơ động và Bảo vệ; ngoài ra Ban tổ chức còn trao thưởng cho 05 tiết mục đạt giải A, 10 tiết mục đạt giải B và 15 tiết mục đạt giải C.


Các tiết mục của khối cảnh sát điều tra

 

 

Các tiết mục của Công an thành phố Kon Tum

 


Các tiết mục của phòng cảnh sát Cơ động và Bảo vệ

 

 

Hội diễn nghệ thuật quần chúng là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2015) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005 – 19/8/2015). Hội diễn lần này không chỉ là nơi để các đoàn tranh đua tài năng về nghệ thuật mà còn là nơi để các đoàn giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của CBCS, giảm những căn thẳng, mệt nhọc sau những ngày làm việc và luyện tập trên thao trường.

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức sẽ chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất để tổ chức công diễn vào đêm ngày 18/8/2015, tại trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh Kon Tum.


Hồng Khanh – Công tác chính trị