A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an tỉnh Kon Tum xây dựng Kế hoạch đảm bảo y tế phục vụ Năm Du lịch quốc gia 2024

          Thực hiện Căn cứ Công văn số 366/H06-P3, ngày 07/3/2024 của Cục Y tế về việc đảm bảo y tế phục vụ Năm du lịch Quốc gia-Điện Biên 2024 và Kế hoạch số 19/KH-H06-P3, ngày 12/3/2024 của Cục Y tế về bảo đảm y tế phục vụ các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Công an tỉnh Kon Tum xây dựng Kế hoạch bảo đảm y tế phục vụ Năm Du lịch quốc gia 2024.

       Theo đó, chỉ đạo các đơn vị chuyên môn đảm bảo y tế, chăm sóc sức khoẻ và phòng, chống dịch bệnh cho cán bộ chiến sỹ (CBCS) tham gia phục vụ các hoạt động, sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2024. Phối hợp đảm bảo y tế, chăm sóc sức khoẻ và phòng chống dịch bệnh cho các đại biểu, khách mời tham dự các hoạt động, sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2024.

Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ

Với mục tiêu đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống dịch bệnh trong thời gian diễn ra các hoạt động, sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2024 và tại các địa điểm diễn ra các hoạt động, sự kiện của Năm du lịch quốc gia 2024 và các hoạt động bên lề Năm Du lịch quốc gia 2024.

Bố trí nhân lực, phương tiện thuốc, trang thiết bị, thực hiện công tác đảm bảo y tế đối với các đại biểu, CBCS tham gia các hoạt động, sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2024. Bố trí các tổ y tế, cán bộ y tế ứng trực để xử trí kịp thời các trường hợp cấp cứu và điều trị hiệu quả đối với các đại biểu, CBCS tham gia phục vụ các hoạt động, sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2024 không may bị ốm, chấn thương, tai nạn…

Chuẩn bị sẵn sàng các đội cấp cứu lưu động, dự phòng để ứng cứu trong trường hợp xảy ra những tình huống cấp cứu chấn thương, cháy nổ, ngộ độc hàng loạt, thảm hoạ (nếu có).

   


Tác giả: Phạm Thị Diên