A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện Đăk Tô đảm bảo ANTT, ATGT kỳ thi THPT quốc gia năm 2018

 

Năm 2018, theo quyết định của Giám đốc sở Giáo dục đào tạo Tỉnh Kon Tum, trường THPT Nguyễn Văn Cừ, huyện Đăk Tô là một trong những điểm thi THPT quốc gia. Vấn đề đảm bảo an ninh, an toàn cho kỳ thi đã được Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công an tỉnh, Công an huyện triển khai từ sớm. Sau khi có quyết định thành lập Hội đồng thi tại trường THPT Nguyễn Văn Cừ, với tính chất quan trọng của kỳ thi là căn cứ quan trọng để xét tốt nghiệp THPT và đại học chọn ra những nhân tài thực sự cho đất nước.

C:UsersNhatDesktop36188154_1042231089260354_6448787824647864320_n.jpg

Triển khai đảm bảo ANTT tại điểm thi trường THPT Nguyễn Văn Cừ

Với vai trò là lực lượng nòng cốt, Công an huyện Đăk Tô đã xây dựng kế hoạch, chuẩn bị tốt các phương án bảo vệ kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 diễn ra từ ngày 24/6 – 27/6/2018; tập trung lực lượng, triển khai các biện pháp nghiệp vụ nắm tình hình, hoạt động của các loại đối tượng, chủ động phòng ngừa kịp thời phát hiện và đấu tranh ngăn chặn các hành vi lợi dụng kỳ thi để phá hoại, kích động gây rối, hoạt động phạm tội; phân công, bố trí lực lượng bảo đảm an ninh, an toàn từ khâu nhận đề, in sao chuyển đề thi, bảo vệ các điểm thi, nhận bài thi và chấm thi. Tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn giao thông, phòng, chống cháy nổ; kịp thời phát hiện, ngăn chặn các đối tượng lợi dụng kỳ thi để trộm cắp, lừa đảo tài sản… nhằm tạo thuận lợi tốt nhất cho việc ăn, ở, đi lại của giám thị coi thi, thí sinh và người nhà của thí sinh đi dự thi, đồng thời phân công cán bộ, chiến sĩ trực gác 24/24 bảo vệ hội đồng thi.

Với quyết tâm cao trong công tác đảm bảo ANTT, ATGT, kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 của huyện Đăk Tô sẽ được diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy định.


Quang Nhật