A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức Lễ phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022

Ngày 12/01/2022, UBND xã Đăk Tơ Lung tổ chức Lễ phát động toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2022, tại thôn Kon Long, xã Đăk Tơ Lung, huyện Kon Rẫy. Buổi lễ đã được sự tham dự của lãnh đạo Công an huyện, Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, đại diện của các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn cùng đông đảo Nhân dân tham gia.

Đ/c Đào Thanh Sang-Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2022

Tại buổi phát động, đồng chí Chủ tịch UBND xã ghi nhận các thành tích, đóng góp to lớn của Nhân dân trên địa bàn xã nói chung và thôn Kon Long nói riêng đối với công tác phòng, chống tội phạm và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong thời gian qua. Đồng thời, cảm ơn sự đóng góp của Nhân dân trên địa bàn xã và đề nghị Nhân dân tiếp tục nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, tích cực đối với các mặt công tác khác của địa phương như chấp hành quy định về phòng, chống dịch Covid-19; hộ gia đình đảm bảo điều kiện cho con em đi học; bài trừ các tệ nạn rượu, bia; xây dựng thôn làng văn hóa, giúp đỡ nhau cùng xóa đói, giảm nghèo…

Cũng tại buổi lễ, Công an xã đã báo cáo công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn trong thời gian qua đến toàn thể Nhân dân trên địa bàn, qua đó đã phân tích các âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch; các phương thức hoạt động của một số tội phạm phổ biến; tuyên truyền nhân dân chấp hành đúng các quy định của pháp luật liên quan đến công tác đảm bảo ANTT và tiến hành phổ biến các quy định mới của Nghị định 144/2021/NĐ-CP so với Nghị định 167/2013/NĐ-CP.

Nhân dịp này, Hội Phụ nữ Công an huyện Kon Rẫy đã trao 20 suất quà cho các cháu học sinh đã có thành tích tốt trong học tập và 50 suất quà cho các hộ gia đình còn khó khăn của thôn Kon Long.

Một số hình ảnh tại buổi phát động:

Quang cảnh buổi Lễ phát động

Đồng chí Đại úy Nguyễn Thành Việt – Trưởng Công an xã báo cáo công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và tuyên truyền pháp luật đến nhân dân

Hội phụ nữ Công an huyện trao quà cho các hộ khó khăn thôn Kon Long

Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện giao lưu với thiếu nhi thôn Kon Long

Công an xã Đăk Tơ Lung


Tin liên quan