A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục thể thao, Ngày chạy Olympic, đồng diễn dân vũ năm 2024

Sáng ngày 3/3/2024, tại sân vận động tỉnh Kon Tum, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân, đồng diễn dân vũ năm 2024.

Quang cảnh buổi lễ

Tham gia Lễ phát động có lãnh đạo các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh và khoảng hơn 1.500 người là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Riêng Công an tỉnh huy động được hơn 400 cán bộ, chiến sĩ tham gia Lễ phát động.

Đ/c Đại tá Trần Thị Thu Phước - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tham dự Lễ phát động

Tại Lễ phát động, Ban Tổ chức đọc “Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục” của Chủ tịch Hồ Chí Minh; phát động phong trào “Khoẻ để lập nghiệp và giữ nước”; tuyên truyền, vận động mọi người dân tự chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để tập luyện hàng ngày tạo thói quen vận động hợp lý nâng cao sức khoẻ, phòng chống bệnh tật.

Công an tỉnh huy động hơn 400 CBCS tham gia Lễ phát động

Tại Lễ phát động, 500 hội viên phụ nữ trong trang phục áo dài đã thực hiện màn đồng diễn với phần nhạc và vũ điệu theo đúng bản quyền của Trung ương Hội LHPN Việt Nam. Sau màn đồng diễn các vận động viên đã tham gia nội dung chạy với cự ly 1.500m.

500 hội viên phụ nữ trong trang phục áo dài đã thực hiện màn đồng diễn

Một số hình ảnh trong buổi Lễ

Đại biểu dự lễ tham gia chạy đồng hành cự ly 1.500m hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân.

 


Tác giả: Hồng Khanh
Tin liên quan