A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quỹ an ninh trật tự tỉnh Kon Tum trao tiền vay vốn tháng 12/2014

 

Văn phòng quỹ an ninh trật tự tỉnh Kon Tum vừa trao tiền vay vốn cho số người chấp hành xong án phạt tù, người có thành tích trong công tác bảo đảm an ninh trật tự có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đợt này, quỹ An ninh trật tự đã bàn giao 120.000.000đ cho 06 đối tượng vay vốn (20 triệu đồng/đối tượng) gồm các ông: Phan Ngọc Nhân, Đào Văn Lai, Nguyễn Thành Túc cùng trú ở xã Hòa Bình, ông Dương Văn Chiến trú ở Phường Lê Lợi đều mới chấp hành xong án phạt tù và có hoàn cảnh khó khăn, ông A Wư và ông A Lâm là Công an viên xã Ngọc Bay có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Những người được vay vốn trong đợt nãy đã được thẩm định và chính quyền địa phương bảo lãnh.


alt

Cán bộ Văn phòng quỹ ANTT làm thủ tục bàn giao tiền cho đối tượng vay


Tại buổi bàn giao vốn vay có đại diện Công an các đơn vị cơ sở chứng kiến, đồng chí Đại tá Nguyễn Bình Lâm- Phó giám đốc quỹ đã dặn dò những người được vay vốn sớm ổn định cuộc sống, chịu khó làm ăn, chấp hành nghiêm chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định khu dân cư, tích cực có những đóng góp cho công tác an ninh trật tự trên địa bàn.


Văn Mạnh – Phòng CS THAHS và HTTP