A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Đại hội thể dục thể thao tỉnh Kon Tum lần thứ VI năm 2018

 

Chiều ngày 25/4/2018, tại Trung tâm Văn hóa thể thao thanh thiếu nhi tỉnh Kon Tum đã diễn ra lễ bế mạc Đại hội thể dục thể thao tỉnh Kon Tum lần thứ VI năm 2018.

 

Quang cảnh buổi lễ Bế mạc


Dự lễ bế mạc có đồng chí Trần Thị Nga – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh, các đồng chí là lãnh đạo các sở, ban ngành trên địa bàn tỉnh cùng toàn thể các VĐV của các đoàn tham gia thi đấu tại Đại hội.

Đại hội thể dục, thể thao tỉnh Kon Tum lần thứ VI năm 2018 là dịp để CBCS Công an tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nhằm nâng cao trình độ, tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó với các đơn vị bạn. Hội thao lần này có hơn 1.300 vận động viên của 14 đoàn vận động viên, tham gia tranh tài ở 15 môn thi đấu, đoàn VĐV Công an tỉnh có gần 100 VĐV tham gia tranh tài ở 13 môn thi đấu bao gồm: bóng đá, bóng chuyền, bắn ná, điền kinh, kéo co, cờ tướng, đẩy gậy, cà kheo, billards&Snooker, cầu lông, bóng bàn, việt dã và Taewondo.

 

Đ/c Trần Thị Nga và Đ/c Phạm Thị Trung trao giải nhất, nhì, ba

và khuyến kích cho các đoàn


Kết thúc Hội thao đoàn VĐV Công an tỉnh đã giành được tổng cộng 19 huy chương các loại với 04 huy chương vàng, 08 huy chương bạc, 07 huy chương đồng và xếp vị thứ 5/14 đoàn VĐV tham gia tranh tài tại Đại hội.

 

Đ/c Phạm Thị Trung – Giám đốc sở Văn hóa thể thao và du lịch phát biểu bế mạc Hội thao


Với những thành tích xuất sắc mà đoàn VĐV Công an tỉnh đã đạt được tại Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum lần thứ VI năm 2018 là nguồn động lực to lớn để các VĐV của đoàn VĐV Công an tỉnh tiếp tục chinh phục những giải đấu lớn trong và ngoài ngành tổ chức, giúp CBCS trong lực lượng hăng say tập luyện TDTT nâng cao sức khỏe để góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.


Hồng Khanh