A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Đăk Hà tổ chức Hội thi “Chủ tịch Hội LHPN cơ sở giỏi” năm 2014

 

Nhằm tạo điều kiện cho cán bộ Hội cấp cơ sở được giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm; tiếp tục học tập, nâng cao trình độ năng lực, phương pháp, kỹ năng tổ chức hoạt động Hội và phong trào phụ nữ cơ sở, vừa qua Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Đăk Hà tổ chức Hội thi Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2014.

Tham gia Hội thi năm nay có 11 thí sinh là Chủ tịch Hội LHPN của các xã, thị trấn, Hội PNCS Công an huyện với 04 phần thi: chào hỏi; thi tìm hiểu kiến thức, năng khiếu và xử lý tình huống. Các phần thi tập trung vào các nội dung: Nghị quyết Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XI; vị trí, vai trò, tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ Hội LHPN cấp cơ sở; các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến phụ nữ… Với phần thi năng khiếu, ngoài các tiết mục hát, múa, ngâm thơ, tiểu phẩm với chủ đề ca ngợi về người phụ nữ Việt nam qua các thời kỳ, về quê hương, đất nước các thí sinh còn thể hiện khả năng thuyết trình, kể chuyện về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.


alt

Đ/c Đỗ Thị Thúy Hường –  Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện tặng hoa cho các thành viên tham gia hội thi

 

Với sự chuẩn bị chu đáo, sáng tạo qua Hội thi các thí sinh đã trả lời, xử lý tốt các tình huống đặt ra, thể hiện năng khiếu bằng nhiều hình thức phù hợp, khẳng định họ là những người cán bộ Hội năng động, sáng tạo và nhiều tài năng. Các thí sinh đã mang đến hội thi bằng những thông điệp thiết thực và ý nghĩa.


alt

Ban tổ chức trao giải nhất cuộc thi


Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho chị Đỗ Thị Minh Hoan – Chủ tịch Hội LHPN thị trấn Đăk Hà, 01 giải nhì cho chị Nguyễn thị Bích Liên – Chủ tịch Hội PNCS Công an huyện, 02 giải ba cho Chủ tịch Hội LHPN xã Đăk Ngọc và xã Đăk La cùng 07 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 04 giải phụ cho các thí sinh có phần thi chào hỏi, tìm hiểu kiến thức, xử lý tình huống và năng khiếu xuất sắc nhất.  

Đây cũng là tiền đề để chuẩn bị cho việc tham gia Hội PNCS giỏi cấp tỉnh năm 2014 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 05/10/2014.


Mai Hà (CA Đăk Hà)