A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ công bố quyết định giảm thời hạn án phạt tù đợt 30/04/2014

 

            Nhân dịp kỷ niệm ngày giải phòng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4). Vào hồi 14 giờ, ngày 28/04/2014, tại hội trường Trại tạm giam, Tòa án nhân dân tỉnh đã phối hợp với Trại tạm giam Công an tỉnh công bố quyết định giảm thời gian chấp hành án phạt tù đợt 30/4/2014 cho số phạm nhân đang chấp hành án tại phân trại quản lý phạm nhân thuộc Trại tạm giam Công an tỉnh.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Đinh Văn Hà – Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Kon Tum; đồng chí Lê Văn Vân – Trưởng phòng 4 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Kon Tum; đồng chí Đại tá Hiêng Lăng Hóa – Phó giám đốc Công an tỉnh Kon Tum; đồng chí Đại tá Nguyễn Bình Lâm – Trưởng phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và HTTP Công an tỉnh Kon Tum và các đồng chí của các cơ quan ban ngành có liên quan. 

alt

Quang cảnh buổi lễ công bố Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù 

Theo quyết định được Tòa án nhân dân tỉnh Kon Tum công bố, có 01 phạm nhân được giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù là Hà Quang Hùng (SN: 1992; HKTT: 77 Trương Định, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum; Tội danh: Cố ý gây thương tích; Án phạt: 01 năm 6 tháng) và 8 phạm nhân được giảm 3 tháng.

 alt

Đ/c Đinh Văn Hà – Chánh Tòa án nhân dân tỉnh trao Quyết định cho các phạm nhân

alt

Đồng chí Đại tá Hiêng Lăng Hóa – Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ 

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Hiêng Lăng Hóa – Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo, nhắc nhở toàn thể CBCS Trại tạm giam tiếp tục phát huy những mặt đã làm được trong công tác quản lý, giáo dục và cải tạo can phạm nhân thời gian qua. Riêng các phạm nhân đang chấp hành án tại phân trại cần cố gắng hơn nữa trong lao động và cải tạo để sớm được hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước.

alt

Đồng chí Đại tá Nguyễn Xuân Lang phát biểu tại buổi lễ 

Kết thúc buổi lễ, Đại tá Nguyễn Xuân Lang – Giám thị Trại tạm giam đã tiếp thu những chỉ đạo của đồng chí Phó Giám đốc và hứa sẽ chỉ đạo toàn thể CBCS đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí chúc mừng các phạm nhân được giảm án lần này và mong muốn những phạm nhân đang còn phải chấp hành án tại Trại tạm giam sẽ cải tạo tốt để được xem xét giảm án trong đợt tiếp theo./.

 

                                                                                   Tấn Bình (Traị tạm giam)