A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tăng cường công tác tuyên truyền về ANTT trong dịp tết Nguyên đán Ất Mùi 2015

Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015 sắp đến, tình hình tội phạm trên địa bàn thành phố Kon Tum nói chung, phường Quang Trung nói riêng càng có những diễn biến rất phức tạp. Thủ đoạn, cách thức hoạt động của chúng ngày càng tinh vi, xảo quyệt hơn nhằm đối phó với cơ quan Công an. Đặc biệt các đối tượng trộm cắp có dấu hiệu hoạt động mạnh hơn, Công an phường gần đây cũng đã nhận được một số đơn trình báo về việc mất trộm tài sản, chủ yếu là xảy ra ở một số nhà trọ trên địa bàn.

Trước tình hình đó, lãnh đạo Công an phường chỉ đạo lực lượng cảnh sát khu vực đẩy mạnh tuyên truyền, vận động Nhân dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhất là cảnh giác với các đối tượng tội phạm hoạt động gia tăng trong thời gian tết sắp đến; đảm bảo an toàn giao thông trong những ngày lễ tết; nghiêm cấm buôn bán trái phép pháo nổ trong dịp tết; vui chơi lành mạnh, không tổ chức đánh bạc trái phép dưới mọi hình thức; đề phòng chá, nổ trong thời gian lễ tết.

Đến nay, Công an phường kết hợp với các buổi họp dân đầu năm tổ chức được 19 lượt tuyên truyền, đặc biệt là ở 02 thôn người đồng bào dân tộc thiểu số. Với tính chất công việc và thời gian sinh hoạt khá khó khăn, Công an phường đã linh hoạt lồng ghép vào các buổi chào cờ vào 5h00 sáng thứ 2 đầu tuần. Quan trọng nhất, Công an phường đã vận động Nhân dân nâng cao tinh thần phòng chống tội phạm, đồng thời cung cấp thông tin tội phạm, tố giác tội phạm cho cơ quan công an, góp phần đảm bảo ANTT, Nhân dân đón Xuân mới vui tươi, hạnh phúc.

                                                                                         

Lê Văn Cung (CAP Quang Trung)