A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình Khai mạc hè kết hợp tuyên truyền pháp luật năm 2024

Nhằm cụ thể hóa Mô hình “Đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường” của Công an tỉnh Kon Tum. Sáng ngày 01/6/2024, Ban Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Sa Thầy và Tập thể Giáo viên TP HCM tổ chức chương trình Khai mạc hè gắn với hoạt động tuyên truyền pháp luật năm 2024 tại Thôn Đăk Tân, xã Sa Nghĩa, huyện Sa Thầy.

Trong chương trình, các đơn vị đã tổ chức tuyên truyền về chuyên đề bảo vệ trẻ em trên không gian mạng, văn minh ứng xử trên không gian mạng; tổ chức cắt tóc, bấm móng tay cho các em thiếu nhi; tặng 50 suất quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gian hàng 0 đồng (quần áo, giày dép, balo, nhu yếu phẩm…) cho bà con trên địa bàn; tổ chức lớp dạy Tiếng Anh - Mỹ thuật cùng sân chơi và tặng 326 suất phần quà cho các em học sinh trên địa bàn thôn Đăk Tân. Kinh phí tổ chức chương trình gần 100.000.000đ được vận động từ nguồn xã hội hoá.

Tuyên truyền bảo vệ trẻ em trên không gian mạng, văn minh ứng xử trên không gian mạng

Tặng 50 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tặng 326 suất quà cho các em học sinh

Cắt tóc, bấm móng tay cho các em thiếu nhi

Mở lớp học tiếng anh cho học sinh

Mô hình “Đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường” được Ban Thanh niên Công an tỉnh triển khai từ năm 2022 đến nay với hơn 200 đợt hoạt động hỗ trợ, chăm sóc, đỡ đầu học sinh trên địa bàn tỉnh với kinh phí hơn 2,5 tỷ đồng.

 


Tác giả: Khánh Duy
Tin liên quan