A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn viên thanh niên Công an thành phố tham gia Lễ tôn vinh Người hiến máu tình nguyện tiêu biểu lần thứ II năm 2019

Sáng ngày 06/6/2019, tại hội trường UBND thành phố Kon Tum, Đoàn thanh niên Công an thành phố cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân đã tham gia Lễ tôn vinh Người hiến máu tình nguyện tiêu biểu lần thứ II năm 2019.

Tại buổi Lễ tôn vinh, Đoàn thành niên Công an thành phố đã nhận được giấy khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố của tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Hiến máu tình nguyện trong nhiều năm. Tiêu biểu như đồng chí Nguyễn Văn Ngọc – Cán bộ đội CSĐTTP về TTXH tham gia hiến máu tình nguyện 14 lần, đồng chí Bùi Văn Hiển – Cán bộ đội CSGT – TT – CĐ tham gia hiến máu 13 lần. Đoàn thanh niên Công an thành phố đã nhiều lần tham gia các chương trình Hiến máu tình nguyện như: Tham gia hiến máu định kỳ hàng năm, Chương trình “Hành trình đỏ” , chương trình “Ngày hội xuân hồng”… đã cung cấp hàng trăm đơn vị máu cho Hội chữ thập đỏ thành phố cũng như những cá nhân đang cần máu để phục vụ cho công tác chữa bệnh.

Đoàn cơ sở Công an thành phố Kon Tum tại Lễ tôn vinh

Những cá nhân và tập thể hiến máu tiêu biểu được tôn vinh lần này đến từ nhiều chi đoàn, với những ngành nghề, vị trí công tác khác nhau, nhưng ở họ có một điểm chung, đó là nhiệt huyết với phong trào hiến máu tình nguyện. Trong đó, có những người thuộc nhóm máu hiếm đã tích cực tham gia hiến máu và vận động hàng trăm người cùng tham gia hiến máu. Phong trào Hiến máu tình nguyện ngày càng thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, đã đóng góp tích cực vào việc đáp ứng nhu cầu máu cho công tác cấp cứu và điều trị bệnh của ngành Y tế thành phố Kon Tum.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Y Hồng Hà – Phó bí thư Thành ủy Kon Tum cho biết: “Mong ngày càng có nhiều người dân tham gia Hiến máu tình nguyện, vì chỉ có Hiến máu tình nguyện mới tạo ra được nguồn máu sạch dồi dào và cứu được nhiều người thoát khỏi những căn bệnh hiểm nghèo”.

Hiến máu tình nguyện thực sự là một chương trình thiết thực và ý nghĩa, trong thời gian tới Đoàn viên thanh niên Công an thành phố sẽ tiếp tục phát huy tham gia các chương trình Hiến máu tình nguyện chung tay vì cuộc sống cộng đồng góp phần cho công cuộc xây dựng ngân hàng máu tại địa phương./.

Chí Thanh

 


Tin liên quan