A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thi tuyển công chức các cơ quan, tổ chức hành chính cấp tỉnh, huyện năm 2017

 

Nhằm tuyển dụng bổ sung và tạo nguồn đội ngũ công chức có trình độ, năng lực đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ theo từng vị trí công tác trong các cơ quan hành chính cấp tỉnh, huyện. Trong 02 ngày, từ 23 – 24/12/2017, Hội đồng tuyển dụng công chức  tỉnh Kon Tum đã tổ chức kỳ thi tuyển công chức các cơ quan, tổ chức hành chính cấp tỉnh, huyện năm 2017 tại trường Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum.

 

Các thành viên Hội đồng tổ chức bốc xăm đề thi tuyển dụng công chức năm 2017


Tại kỳ thi tuyển công chức lần này, có 493 hồ sơ thí sinh dự thi để tuyển chọn vào 115 chỉ tiêu vào vị trí, việc làm tại cơ quan, tổ chức hành chính cấp tỉnh, huyện. Cũng trong đợt thi này, các thí sinh phải thi 04 môn gồm: Kiến thức chung, Ngoại ngữ, Tin học và Nghiệp vụ chuyên ngành; đối với các môn thi Ngoại ngữ và Tin học, các thí sinh nào có đủ điều kiện theo quy định sẽ được miễn thi các môn này. Các bài thi sẽ được chấm theo thang điểm 100; người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức phải là người thi có số điểm của mỗi bài thi đạt từ 50 điểm trở lên và được xác định bằng cách lấy theo thứ tự kết quả từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

Hội đồng tuyển dụng được thành lập với quy chế chặt chẽ, công tác chuẩn bị bài bản; đề cương ôn tập được công khai; đề thi có ban ra đề thi riêng, việc tổ chức coi thi thực sự nghiêm túc; các giáo viên ra đề thi, coi thi là những người xuất sắc được lựa chọn từ trường Chính trị tỉnh, Cao đẳng, Đại học và các trường THPT thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn tỉnh.

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự cũng như đảm bảo tốt nhất quá trình tổ chức kỳ thi, Công an tỉnh đã phân công cán bộ, chiến sĩ phối hợp với Hội đồng tuyển dụng tăng cường công tác bảo vệ, giám sát; đồng thời tăng cường công tác đảm bảo bí mật đề thi, góp phần vào thành công của kỳ thi.


Văn Hợp