A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ Khởi động Tháng Thanh niên năm 2024

Ngày 07/3/2024, Tuổi trẻ Công an tỉnh Kon Tum phối hợp với Huyện Đoàn Kon Rẫy tổ chức Lễ Khởi động Tháng Thanh niên năm 2024 tại Trường THPT Chu Văn An, xã Đăk Ruồng, huyện Kon Rẫy. Chương trình có sự tham gia của Công an huyện Kon Rẫy, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh và HEAD Ngọc Thy Kon Tum.

Trong chương trình, Công an huyện Kon Rẫy đã tuyên truyền phòng chống tệ nạn ma tuý, tác hại của ma tuý đối với toàn xã hội và nhận diện tệ nạn ma tuý học đường; Chi đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông đã tuyên truyền pháp luật về An toàn giao thông, văn hoá khi tham gia giao thông và những nội dung chấp hành Luật Giao thông đường bộ đối với lứa tuổi học sinh; HEAD Ngọc Thy Kon Tum đã hướng dẫn lái xe an toàn kèm trải nghiệm lái xe qua mô hình cho các em học sinh.

Cũng trong chương trình, các đơn vị đã trao tặng 15 mũ bảo hiểm đạt chuẩn, 05 bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; triển khai ký cam kết chấp hành quy định Luật Giao thông đường bộ đối với các TCCS Đoàn; thành lập 02 đội hình Thanh niên tình nguyện đảm bảo ATGT dọc tuyến QL24 và đội hình Thanh niên phòng chống rác thải nhựa.

Ngay sau nội dung tuyên truyền pháp luật, Ban Tổ chức chương trình đã triển khai Hội thi Rung chuông vàng với kiến thức về Luật Giao thông đường bộ cho các em học sinh. Hưởng ứng phong trào Tết trồng cây năm 2024, đại biểu các đơn vị đã tổ chức trồng cây lưu niệm trong khuôn viên nhà trường.

* Một số hình ảnh của chương trình:

Tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh

Tuyên truyền phòng chống tệ nạn ma tuý là Luật Giao thông đường bộ cho các em học sinh

Hướng dẫn lái xe an toàn với mô hình

Tổ chức ký cam kết chấp hành quy định Luật Giao thông đường bộ đối với các TCCS Đoàn

Tổ chức Hội thi Rung chuông vàng

Các đại biểu trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Nhà trường


Tác giả: Khánh Duy