A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc giải bóng đá mini Công an thành phố mở rộng chào mừng xuân Ất Mùi 2015

 

Công an thành phố Kon Tum vừa tổ chức lễ bế mạc giải bóng đá mini chào mừng xuân Ất Mùi năm 2015. Tham dự lễ bế mạc có đồng chí Thượng tá Hứa Viết Dự – Phó trưởng Công an thành phố cùng đông đảo các vận động viên và cổ động viên.


alt

Đ/c Thượng tá Hứa Viết Dự trao giải nhất và nhì cho 02 đội bóng


Giải bóng đá mini năm 2015 là hoạt động được Đoàn thanh niên Công an thành phố tổ chức nhằm thực hiện khẩu hiệu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tạo một sân chơi bổ ích, lành mạnh, nâng cao thể chất, rèn luyện sức khoẻ, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu nhằm trao đổi và học tập kinh nghiệm trong công tác chuyên môn cũng như trong công tác Đoàn, để từ đó tăng cường tình đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau phấn đấu thực hiện xuất sắc nhiệm vụ được giao.


alt

Trận chung kết giữa Đội bóng phòng Cảnh sát giao thông và Liên quân Cảnh sát điều tra


Sau 08 ngày tranh tài (ngày 26/01/2015 đến ngày 02/02/2015) giải đã quy tụ được 09 đội bóng với 20 trận thi đấu diễn ra. Các trận đấu đã diễn ra sôi động với tinh thần trung thực, cao thượng, công bằng, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính và bất ngờ.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải vô địch cho Đội bóng PhòngCảnh sát giao thông, giải Nhì cho đội Liên quân khối Cảnh sát điều tra; đồng giải Ba cho đội liên quân phường Quyết Thắng và liên quân phường Duy Tân.


Chí Thanh – Công an thành phố