A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn cơ sở Công an huyện Ngọc Hồi hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024

Nhân dịp Chào mừng Kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2024), Đoàn cơ sở Công an huyện Ngọc Hồi đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động với tinh thần tiên phong, xung kích, tình nguyện, sẵn sàng cống hiến sức trẻ cho xã hội.

Ngày 07/3/2024, Chi đoàn Cảnh sát điều tra phối hợp với Đoàn xã Đắk Kan đã trao tặng những suất quà tình nghĩa đến các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã. Hưởng ứng ngày chủ nhật xanh, ngày 17/3, Chi đoàn tổng hợp đã tiến hành tổ chức dọn dẹp và sửa chữa, làm lại đường dây điện, thay quạt, thay lại một số biển báo trong đơn vị.

Chi đoàn Cảnh sát điều tra phối hợp với Đoàn xã Đắk Kan tặng quà tình nghĩa đến các hộ gia đình khó khăn.

 Ngày 23/3, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an huyện phối hợp tham gia “Hành trình về nguồn, tháng 3 biên giới” do Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Vụ Địa phương II (Văn phòng Trung ương Đảng), Văn phòng Tỉnh uỷ Kon Tum, Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Quận 5 (TP.HCM), Báo Công an TP.HCM, Phòng PH04, PA02 (Công an TP.HCM) tổ chức. Trong chương trình, đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở đã tuyên truyền giáo dục pháp luật cho các em học sinh tại Trường THCS Pờ Y, xã Pờ Y, huyện Ngọc Hồi với các chuyên đề về an toàn giao thông; về phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội, kỹ năng phòng chống bạo lực học đường.

Tuyên truyền về Luật An toàn giao thông

 

Ngày 23/03/2024, phối hợp với trường THPT Nguyễn Trãi, Công ty Honda Việt Nam tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề "Tuổi trẻ tiên phong - chung tay xây dựng giao thông an toàn". Tại đây, các em học sinh được tuyên truyền, phổ biến các quy định của Luật giao thông đường bộ và thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ, được hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn, chương trình cũng đã trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh là đoàn viên than niên có hoàn cảnh khó khăn để động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em.

Phối hợp với trường THPT Nguyễn Trãi, Công ty Honda Việt Nam tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề "Tuổi trẻ tiên phong - chung tay xây dựng giao thông an toàn"

Việc triển khai mạnh mẽ các hoạt động tình nguyện đã góp phần lan tỏa truyền thống, ý nghĩa của Tháng Thanh niên trong đội ngũ đoàn viên thanh niên. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các đoàn viên rèn luyện ý thức, cống hiến sức trẻ cho cộng đồng và tiếp thêm hy vọng cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Đến ngày 26/3/2024, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công an huyện Ngọc Hồi vinh dự được Đảng uỷ - Lãnh đạo Công an huyện tặng hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Thượng tá Dương Văn Khôi – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện ghi nhận, biểu dương những hoạt động tích cực mà Đoàn Cơ sở Công an huyện đã thực hiện trong Tháng Thanh niên vừa qua. Ngoài ra, thay mặt Đảng ủy Công an huyện đồng chí đã có những chỉ đạo cụ thể, trọng tâm để Đoàn thanh niên tiếp tục phát huy thế mạnh, có nhiều hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng, chung tay xây dựng văn minh đô thị bằng những công trình, phần việc thanh niên cụ thể.

Đảng uỷ - Lãnh đạo Công an huyện tặng hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tiếp thu những chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo đơn vị, BCH Đoàn thanh niên Công an huyện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo đã luôn quan tâm đến công tác Đoàn và hứa sẽ phát huy hơn nữa vai trò của tuổi trẻ Công an huyện./.


Tác giả: Phương Thảo